QUẢN LÍ CĂNG THẲNG (STRESS)) VÀ

TRỊ LIỆU THẦN KINH CỘT SỐNG

 

Sự thật về tình trạng căng thẳng (Stress)

  • Các rối loạn liên quan đến tình trạng căng thẳng đang nhanh chóng trở thành lý do phổ biến nhất khiến người lao động bị khuyết tật theo Viện an toàn và sức khỏe nghề nghiệp quốc gia.

  • Căng thẳng công việc và các vấn đề liên quan khiến các công ty Mỹ ước tính mất mát khoảng 200 tỷ USD trở lên hàng năm do nghỉ việc, doanh thu giảm, tai nạn, v.v.

  • Tổ chức Y tế Thế giới gọi áp lực công việc là một "dịch bệnh trên toàn thế giới".

  • Thống kê cho thấy, có đến 40 triệu người Mỹ phải uống thuốc chống trầm cảm hàng ngày !!!

  • Khảo sát cho thấy, sau cái chết của vợ / chồng, tuổi thọ trung bình của người còn lại là một năm.

  • Căng thẳng phá hủy hệ thống miễn dịch, và tàn phá sức khỏe của bạn.

Kỹ thuật quản lí căng thẳng (Stress)

  • Tận hưởng không khí trong lành, thoát ra khỏi những điều tệ hại

Hãy nghỉ ngơi. Thường xuyên nghỉ ngơi ngắn trong ngày cho phép bạn hít thở sâu và thư giãn tâm trí của bạn, ngăn ngừa hình thành căng thẳng

  • Nhận biết kẻ thù

Chính xác là điều gì đang tạo áp lực cho bạn? Nó là công việc của bạn? Cuộc sống gia đình của bạn? Mối quan hệ của bạn? Nếu không biết gốc rễ của vấn đề, bạn sẽ khó có thể giải quyết nó

  • Chuyển hướng căng thẳng hoặc giải tỏa căng thẳng

Bắt đầu một chương trình tập thể dục. Tập thể dục giúp giải phóng endorphins, giúp giảm căng thẳng

  • Tiến hành

Nhận ra sự khác biệt giữa những thứ bạn có thể kiểm soát và những thứ bạn không thể. Lập danh sách hai loại này. Bắt đầu từ hôm nay, hãy thực hiện một hiệp ước với chính mình để ngăn chặn sự căng thẳng về những thứ trong công việc của bạn mà bạn không thể kiểm soát được.

  • Cẩn thận với danh sách việc cần làm

Hãy ghi lại tất cả các công việc có ích mà bạn phải làm và tự mình tính cách thực hiện chúng. Đặt các mục tiêu ngắn hạn và cho phép bản thân thỏa mãn trong việc đạt được mục tiêu đó. Hầu hết mọi người đều có quá nhiều mục tiêu dài hạn, và có quá nhiều thứ trong tâm trí của họ cùng một lúc.

  • Phát triển bản thân từ những khó khăn

Cố gắng không cá nhân hóa bất kỳ lời chỉ trích nào mà bạn nhận được. Hãy xem xét các nhận xét tiêu cực như những nhận xét mang tính xây dựn, giúp bạn cải thiện công việc của mình. "Ai lại quan tâm những người khác nghĩ gì cơ chứ?"

  • Chia sẻ

Ủy quyền hoặc chia sẻ công việc bất cứ khi nào có thể. Đừng rơi vào cái bẫy nghĩ rằng bạn là người duy nhất có thể làm tốt công việc đó. Đồng nghiệp và sếp của bạn cũng có thể bắt đầu mặc định điều đó.

  • Đừng biến công việc trở thành một khái niệm kinh hoàng

Căng thẳng công việc khiến cho khi tâm trí của chúng ta liên tục tập trung vào công việc. Hãy phấn đấu để cân bằng trong cuộc sống của bạn. Dành thời gian cho gia đình, bạn bè, sở thích và quan trọng nhất là, vui vẻ.


Đến gặp bác sĩ chỉnh hình để được điều chỉnh

Hệ thống thần kinh của bạn là phương tiện mà cơ thể bạn dùng để đối phó với căng thẳng! Nếu cơ thể của bạn càng dễ dàng đối phó với căng thẳng, bạn càng có ít vấn đề phải giải quyết hơn!

  • Facebook Social Icon

©2019 by Chiropractic and Beyond